Anbooks gửi Thư chúc mừng Xuân Giáp Thìn 2024 đến Quý đối tác, Quý độc giả

Anbooks kính gửi Quý đối tác, Quý độc giả,

Nhân dịp bước sang năm mới Giáp Thìn 2024, Anbooks xin gửi lời chúc đến Quý đối tác, Quý độc giả một năm mới Vạn sự hài hòa, An khang thịnh vượng!

Thành lập vào 10/2015 với mong ước đồng hành cùng tác giả Việt Nam trên hành trình phát triển tác giả Việt ra thế giới, chúng tôi đã chia ước mong ấy thành 2 phần, tương ứng với 2 nhiệm vụ cần hoàn thành của 2 giai đoạn: 10 năm đầu tiên (2015 - 2025) phát triển hệ sinh thái các tác giả Việt Nam tại thị trường Việt Nam; 10 năm kế tiếp (2025 - 2035) phát triển hệ sinh thái tác giả Việt Nam ra thị trường thế giới. 

Đã 8 năm trôi qua, mong ước ấy chỉ được thực hiện một phần. Dù đã có những bước đầu thành công, được cộng đồng ghi nhận, nhưng để xây dựng được mô hình kinh doanh bền vững, là tiền đề để thực hiện mong ước này vẫn còn là một thách thức lớn. 

Là một đơn vị nhỏ với nguồn lực giới hạn, chúng tôi vẫn kiên trì với ước mong của mình, tìm kiếm những cách làm mới để tối ưu chuỗi giá trị xuất bản; chuỗi giá trị chuyên gia. Những thành tựu nhỏ nhoi đã đạt được đều mang dấu ấn của Quý đối tác, Quý độc giả mến thương. Dù hành trình còn nhiều thách thức phía trước, chúng tôi tin rằng cùng nhau, với sự đồng hành quý giá của Quý đối tác, Quý độc giả, chúng ta sẽ cùng kiến tạo những giá trị mới, tối ưu, đóng góp vào tài sản vật chất và tinh thần của chính bản thân - đơn vị mình, và xây dựng tài sản chung cho cộng đồng, đất nước. 

Một vài kế hoạch nhỏ trong năm nay mà Anbooks muốn chia sẻ đến Quý đối tác, Quý độc giả: Chúng tôi muốn tiếp tục phát triển dòng sách giáo dục dành cho cha mẹ & con cái; Sách hỗ trợ nghiệp vụ cho các nhà lãnh đạo nhà trường & giáo viên; Đồng thời, chúng tôi cũng muốn phát triển các dòng sách hỗ trợ tự đào tạo, tự huấn luyện cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa; những người muốn phát triển bản thân thông qua con đường tự học bền vững. 

Đồng thời, chúng tôi cũng triển khai mô hình Chuỗi giá trị xuất bản - chuyên gia mới: Phát triển song song các khóa học, các hoạt động online - offline khác (Retreat; workshop, talkshow, webinar…) cùng với sách, giúp độc giả đến gần hơn, học sâu hơn, tương tác hiệu quả hơn với tác giả - chuyên gia và các nhóm bạn hữu cùng quan tâm đến chủ đề này. 

Nhiều đối tác, bạn hữu đã làm việc và quan sát Anbooks suốt 8 năm qua có thể biết rằng cách làm này không mới. Chúng tôi đã làm tất cả những điều này trong thời gian phát triển các tác phẩm trước đây như Quảy gánh băng đồng ra thế giới; Dạy con trong hoang mang, một phần được thấy trong Ủ một miền Thơm; Con nít con nôi; Bộ sách Chuyện ngày mưa; Chuyện kể âm nhạc…

Cùng với trải nghiệm mới của đội ngũ trong việc xây dựng mô hình, với sự đồng hành của nhiều đối tác trong hệ sinh thái, chúng tôi hy vọng sẽ cùng “chơi vui, hiệu quả” với Quý đối tác, Quý độc giả trong năm 2024 này. 

Quý bạn hãy nhớ đến chúng tôi (Group An) khi:

  • Muốn viết một cuốn sách mới/ Xuất bản một cuốn sách mới: Dùng dịch vụ Coaching - Hỗ trợ xuất bản của Anbooks
  • Muốn truyền thông cho một dự án xuất bản: Dùng dịch vụ Giới thiệu sách của Anbooks Reading
  • Muốn thuê người viết hồi ký/ gia phả..: Dùng dịch vụ Kết nối của Anbooks Connecting
  • Muốn được tư vấn/ mua sách về chủ đề giáo dục của Anbooks và đối tác: website Anbooks
  • Muốn hợp tác để triển khai các chương trình Trách nhiệm xã hội (CSR) thông qua sách và các hoạt động khác: Dùng dịch vụ Anbooks Consulting (Tư vấn & triển khai)

Hẹn sớm gặp Quý đối tác, Quý độc giả trong những hoạt động gần nhất!

Trân trọng,

Anbooks.

-----

 

CÔNG TY TNHH ANBOOKS

Website: https://anbooks.vn/

Hotline: 0909 15 0909

Email: info.anbooks@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/AnBooks.vn

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.